Giới thiệu

TRIẾT LÝ KINH DOANH TẬP ĐOÀN ROKI

1. Triết lý Kinh Doanh

Cung cấp các sản phẩm chất lượng ra toàn thế giới dựa trên nền tảng Nghiên cứu, Sáng tạo đổi mới và luôn đặt Chất lượng lên hàng đầu.

2. Tầm nhìn Chiến Lược

Tầm nhìn Chiến Lược của tập đoàn gói gọn trong 3 triết tự :

  • [ Thử thách không ngừng ]
    Không ngừng thử thách, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nhằm cống hiến cho nền công nghiệp, cho xã hội với tầm nhìn toàn cầu.
  • [ Kiến tạo giá trị mới ]
    Không ngừng cải cách sản phẩm, công nghệ để kiến tạo những giá trị mới mang tính phát kiến của thời đại.
  • [ Cống hiến cho xã hội]
    Suy nghĩ về trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường và trên nền tảng đó mà tập đoàn cống hiến cho sự phát triển của xã hội một cách liên tục.

3. Mục tiêu hoạt động

  • Phục vụ khách hàng
  • Cống hiến cho xã hội, bảo vệ môi trường sống
  • Vì đối tác
  • Vì nhân viên

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TNHH ROKI VIETNAM TRADING

Ngày thành lập : 05/12/2017

Tổng giám đốc : Ông Masaaki Suzuki

Địa chỉ giao dịch : Phòng 902, tầng 9, tòa nhà Alpha Tower, 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hạng mục kinh doanh : Cung cấp các sản phẩm lọc gió, lọc dầu và các sản phẩm phụ tùng khác của Xe máy và Ô tô